Til hamingju netverjar

Yšar einlęgur hefur įkvešiš aš ganga til lišs viš hiša fįgaša bloggsamfélag sem snżst ekki einvöršungu kringum sjįlfs- og śtlitsdżrkun.  Ég hef tekiš žį įkvöršun aš lįta žęr skošanir mķnar sem rignir upp ķ nefiš į og sżna hversu sjóašur ég er ķ almennum nįnasar-og heimsborgaraskap ķ ljós.  Ég hlakka gķfurlega til aš nöldra viš/um alla stjórnmįlamennina og -konurnar, allar sjónvarpsstjörnurnar, alla blašamenn, og allar listaspķrurnar sem telja skošanir sķnar hafnar yfir allar ašrar. 

Er ekki kaldhęšnislegt aš ég hafi ķ fyrstu mįlgrein hafnaš blog.central samfélaginu žvķ žaš snżst um sjįlfsdżrkun en segi sķšan ķ žeirri nęstu aš ég ętla aš sżna öllum hvaš ég er ęšislegur.  Žaš mį žvķ segja aš ég sé kominn nišur į sama plan og allir ašrir narkissistar, en žęr mannfżlur hef ég alla tķš fyrirlitiš.

Dregiš samn er ég er ķ rauninni aš segja er aš ég heiti Stefįn og ég hata mig.  Žaš sem er frįbrugšiš öšrum sem dżrka sjįlfa sig og mér er aš ég hef įkvešiš aš hata mig į öšrum og opinberari vettvangi.  Ég ętla aš hata mig meš öllum opinberu persónunum sem hata sig ķ bloggsamfélagi Morgunblašsins.

Hér į eftir fer opinber hatursyfirlżsing sem öllum er gušsvelkomiš aš hafa eftir mér:  Ég  bżš sjįlfan mig velkominn į glęnżja vefóšališ mitt.

Hér į eftir er önnur hatursyfirlżsing: Ég kveš aš sinni og vona aš žiš netverjar eigiš eftir aš heimsękja óšališ mitt sem oftast.


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband