Afleišingafęrsla

Žś dyggi lesandi, veršur aš afsaka hversu langt er sķšan ég geipaši seinast.  En ef mašur pęlir ašeins ķ žvķ žį er ósköp lķtiš sem žarf aš afsaka.  Žaš er nefnilega žannig aš ég hef ekki fundiš mig knśinn til aš tjį mig į nokkurn hįtt alla sķšustu viku.  Ķ öšrum oršum, žį hefur mig ekki langaš aš segja žér neitt sķšustu 7 daga.  Hefši ég hinsvegar bundiš sjįlfan mig viš skrifboršsstólinn og kreist eitthvaš misgįfulegt upp śr mér žį hefši ég veriš aš eyša tķma žķnum, lesandi góšur ķ einhverja endažarmsskotna vitleysu sem hefši ekki skiliš neitt eftir sig nema skķtafżlu sem varir ķ nokkrar sekśndur.

Ég hef žannig sagt žér nśna, ķ lengra mįli, aš mašur ętti ekki blogga nema žį aš mašur finni sig knśinn til tjįningar.

Annars fyrirgef ég öllum žeim stjórnmįlamönnum sem eru žessa dagana ķ kosningabarįttu.  Žeir mega skķta yfir hvorn annan eins mikiš og žeir vilja.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband